Marketing là công cụ đắc lực được ví như một dòng chảy để doanh nghiệp bất động sản có thể mang sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận tới nhiều khách hàng. Các hoạt động của marketing khi phù hợp với hoàn cảnh thực tế sẽ giúp việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, nhờ đó mang đến cho doanh nghiệp lợi nhuận tối đa.
Tuy nhiên, dòng chảy này không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Bởi đôi khi khách hàng của bạn sẽ dừng lại ở một điểm nghẽn, thậm chí là rời khỏi dòng chảy, vì họ thiếu thông tin hoặc tiếp nhận sai lệch về thông điệp truyền thông của dự án BĐS.
Vậy làm thế nào để thúc đẩy khách hàng tiếp tục hòa vào dòng chảy của doanh nghiệp và đâu là những giải pháp hiệu quả trong việc xử lý những điểm nghẽn thông tin marketing?
Việc quản trị thông tin trong dòng chảy marketing từ chủ đầu tư đến đơn vị phân phối và điểm cuối là khách hàng, đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề được đặt ra ở trên. Chỉ khi doanh nghiệp của bạn tạo ra một dòng chảy không có điểm nghẽn thì khách hàng mới có thể tiếp cận hiệu quả, đúng và đủ các thông tin về sản phẩm. Từ đó, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.
Với mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp bất động sản những giải pháp để loại bỏ những điểm “tắc nghẽn” trong dòng chảy thông tin marketing, Batdongsan.com.vn tổ chức sự kiện trực tuyến ADAPT TO CHANGE với chủ đề KHƠI THÔNG DÒNG CHẢY MARKETING TRONG BẤT ĐỘNG SẢN, chương trình sẽ giúp bạn:
Ông Trần Bằng Việt, CEO – Dong A Solutions
Ông Hà Anh Tuấn – Chủ tịch - Vinalink & Viewest
-Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng GĐ Batdongsan.com.vn
-Ông Trần Bằng Việt, CEO – Dong A Solutions
-Ông Hà Anh Tuấn – Chủ tịch - Vinalink & Viewest
Và các khách mời khác